Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Developing computational thinking: an unplugged problem-solving approach
Tạp chí:
ISSN: ISBN 978-963-7031-04-5
Tên tạp chí In P. Drijvers, C. Csapodi, H. Palmér, K. Gosztonyi, & E. Kónya (Eds.), Proceedings of the Thirteenth Congress of the European Society for Research in Mathematics Education (CERME13) (pp. 3063–3070). Alfréd Rényi Institute of Mathematics and ERME.
Tạp chí Nước ngoài
Năm đăng: 2023
Tập:
Số:
Trang: 3063-3070
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Trần Kiêm Minh (Chính), Nguyễn Ngọc Thanh (Chính)
File đính kèm:
  1. Tran_TWG11_revised-dã_nén.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: http://erme.site/wp-content/uploads/2024/01/CERME13_proceedings_full.pdf