Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Benefits and challenges of using LMS in blended learning: Views from EFL teachers and students at a Vietnamese public university
Tạp chí:
ISSN: 2768-4563
Tên tạp chí Tạp chí Các tạp chí khoa học nước ngoài cấp quốc gia và quốc tế viết bằng các thứ tiếng: Anh, Nga, Pháp, Đức, Trung Quốc, Tây Ban Nha. (779)
Tạp chí Trong nước
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2023
Tập: 3
Số: 3
Trang: 78 - 100
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Tác giả: Cao Thị Xuân Liên (Chính)
File đính kèm:
  1. ijte-3-3-5_Bai_bao_da_published1.pdf
Thuộc đề tài: 1
Liên kết: https://doi.org/10.54855/ijte.23335