Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Changes in Lesson Plans as Teachers Participate in a Professional Development on Statistical Literacy
Tạp chí:
ISSN: 1694-2116
Tên tạp chí International Journal of Learning, Teaching and Educational Research (1694-2493, E-ISSN: 1694-2116)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản SOCIETY FOR RESEARCH AND KNOWLEDGE MANAGEMENT
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2023
Tập: 22
Số: 5
Trang: 281-301
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Nguyễn Thị Tân An, Trần Dũng, Nguyễn Thị Duyến, Tạ Thị Minh Phương
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://doi.org/10.26803/ijlter.22.5.14