Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Pre-service EFL teachers’ perceptions of online community of inquiry in computer-mediated synchronous collaborative technology using Google Docs
Tạp chí:
ISSN: 2525-2445
Tên tạp chí Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài (2525-2445)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐHQG HN
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2023
Tập: 39
Số: 2
Trang: 1-21
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Tác giả: Hoàng Thị Linh Giang (Chính)
File đính kèm:
  1. 01_Hoàng_Thị_Linh_Giang_2-5075-11581_Article_Text.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://jfs.ulis.vnu.edu.vn/index.php/fs/article/view/5075