Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A.Kolb trong thiết kế hoạt động trải nghiệm chủ đề "Pin sinh học" môn Vật lí ở trường THPT
Tạp chí:
ISSN:
Tên tạp chí Tạp chí Giáo dục (2354-0753, 2588-1477)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Bộ Giáo dục và Đào tạo
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2022
Tập: 22
Số: đặc biệt 2
Trang: 1-5
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Đỗ Hùng Dũng (Chính), Quách Nguyễn Bảo Nguyên, Phan Gia Anh Vũ
File đính kèm:
  1. FILE_20220623_120019_Tap_chi_Giao_duc1.pdf
Thuộc đề tài: 0