Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Learning research in a laboratory classroom: a reflection on complementarity and commensurability among multiple analytical accounts
Tạp chí:
ISSN:
Tên tạp chí ZDM - International Journal on Mathematics Education (1863-9690, E-ISSN: 1863-9704)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản SPRINGER HEIDELBERG
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SSCI
Năm đăng: 2022
Tập:
Số: 5
Trang: 317-329
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: an Ching Esther Chan, Josephine Moate, with the Social Unit of Learning project team Clarke David Cunnington Ross Díez-Palomar Javier Friesen Marita Haataja Eeva Hošpesová Alena Kuntze Sebastian Nieminen Juuso Novotná Jarmila Ochoa Xavier Sherwell Chase , Tran Dung, Tuohilamp. Laura
Thuộc đề tài: 0