Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Building framework for assessing students’ statistical reasoning in solving real-life medical problems
Tạp chí:
ISSN: 2573-4377
Tên tạp chí Mathematics Teaching-Research Journal (2573-4377)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản City University of New York
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2023
Tập: GOLDEN FALL 2023 iss
Số: 4
Trang: 45-68
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Trần Thúy Hiền (Chính), Lê Phước Sơn (Chính)
File đính kèm:
  1. 3rd-MTRJ-stat-medical-15-4-GFA-20231.pdf
Thuộc đề tài: 1
Liên kết: https://commons.hostos.cuny.edu/mtrj/wp-content/uploads/sites/30/2023/09/3rd-MTRJ-stat-medical-15-4-GFA-2023.pdf