Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Professional Learning Communities in Vietnamese Primary Schools in the Educational Reform Context: Forms and Challenges
Tạp chí:
ISSN: 2165-8714
Tên tạp chí European Journal of Educational Research (2165-8714)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản EURASIAN SOCIETY OF EDUCATIONAL RESEARCH
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2023
Tập: 12
Số: 1
Trang: 551 - 565
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Tác giả: Hong-Van Thi Dinh (Chính), Quynh Anh Thi Nguyen (Chính), Ngoc Hai-Tran, Le-Hang Thi-Do, Hung Thanh Nguyen, Long Minh Dau, Bao-Phan Phung-Dinh
File đính kèm:
  1. Professional_Learning_Communities_in_Vietnamese_Primary_Schools_in_the_Educational_Reform_Context-_Forms_and_Challenges.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://www.eu-jer.com/professional-learning-communities-in-vietnamese-primary-schools-in-the-educational-reform-context-forms-and-challenges