Tên bài báo: |
Professional Learning Communities in Vietnamese Primary Schools in the Educational Reform Context: Forms and Challenges |
Tạp chí: |
ISSN: |
2165-8714 |
Tên tạp chí |
European Journal of Educational Research
(2165-8714)
|
Tạp chí |
Nước ngoài |
Cơ quan xuất bản |
EURASIAN SOCIETY OF EDUCATIONAL RESEARCH |
Loại tạp chí |
Tạp chí |
Cấp tạp chí |
SCOPUS |
Năm đăng: |
2023 |
Tập: |
12 |
Số: |
1 |
Trang: |
551 - 565 |
|
Lĩnh vực: |
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,.. |
Tác giả: |
Hong-Van Thi Dinh (Chính), Quynh Anh Thi Nguyen (Chính), Ngoc Hai-Tran, Le-Hang Thi-Do, Hung Thanh Nguyen, Long Minh Dau, Bao-Phan Phung-Dinh
|
File đính kèm: |
- Professional_Learning_Communities_in_Vietnamese_Primary_Schools_in_the_Educational_Reform_Context-_Forms_and_Challenges.pdf
|
Thuộc đề tài: |
0
|
Liên kết: |
https://www.eu-jer.com/professional-learning-communities-in-vietnamese-primary-schools-in-the-educational-reform-context-forms-and-challenges
|