Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Awareness and Confidence of Vietnamese Primary School Teachers towards STEM-Integrated Teaching Approach
Tạp chí:
ISSN:
Tên tạp chí International Journal of Learning, Teaching and Educational Research (1694-2493, E-ISSN: 1694-2116)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản SOCIETY FOR RESEARCH AND KNOWLEDGE MANAGEMENT
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2023
Tập: 22
Số: 11
Trang: 170-187
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Mai Thế Hùng Anh (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Thùy Trang, Phan Thị Thanh Hội
File đính kèm:
  1. Hung_Anh,_Hoi,_Duy,_Trang.pdf
Thuộc đề tài: 0