Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Quantitative reasoning as a lens to examine changes in modelling competencies of secondary preservice teachers
Tạp chí:
ISSN: 2211-050X
Tên tạp chí Mathematics Education Research Journal (1033-2170)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản BioMed Central
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2024
Tập:
Số:
Trang:
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Tác giả: Nguyễn Thị Tân An (Chính), Trần Dũng (Chính)
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://doi.org/10.1007/s13394-023-00481-x