Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Academic motivation and academic satisfaction: A moderated mediation model of academic engagement and academic self-efficacy
Tạp chí:
ISSN: 2050-7003, 1758-1184
Tên tạp chí Journal of Applied Research in Higher Education (1758-1184)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản Philosophy Documentation Center
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2024
Tập:
Số:
Trang:
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Tác giả: Phạm Thị Thúy Hằng (Chính), Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Nguyễn Thị Ngọc Bé, Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Thị Hà
File đính kèm:
  1. 10-1108_JARHE-10-2023-0474.pdf
Thuộc đề tài: 1
Liên kết: https://www.emerald.com/insight/content/doi/10.1108/JARHE-10-2023-0474/full/html?skipTracking=true