Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: How Do EFL Learners Process and Uptake Criterion Automated Corrective Feedback? Insights from Two Case Studies
Tạp chí:
ISSN: 2322-1291
Tên tạp chí Iranian Journal of Language Teaching Research (20703)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản Blackwell Publishing Inc.
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2024
Tập: 12
Số: 1
Trang: 1-20
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Tác giả: Hoàng Thị Linh Giang (Chính), Neomy Storch (Chính)
File đính kèm:
  1. HoangStorch_IJLTR_Volume_12_Issue_1_Pages_1-20.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://ijltr.urmia.ac.ir/issue_3201_3202.html