Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Vietnamese Preschool Teachers’ Views on Technology Use in the Classroom: Benefits, Barriers, and Measures for Improvement
Tạp chí:
ISSN:
Tên tạp chí Neveléstudomány | Oktatás – Kutatás – Innováció (The Education Sciences | Education – Research – Innovation)
Tạp chí Nước ngoài
Năm đăng: 2024
Tập:
Số: 1/2024
Trang: 18-28
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Trần Viết Nhi (Chính), Hoàng Thị Diễm Phương, Trương Thị Thanh Hoài, Đoàn Văn Cảnh, Hoàng Anh Dũng, Nguyễn Tuấn Vĩnh
File đính kèm:
  1. Viet-Nhi_Tran_et_al_,_2024.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://ojs.elte.hu/nevelestudomany/article/download/8134/6472/17978