Tên bài báo: |
Organizing activities for students of chemistry pedagogy to research according to the CDIO approach in Vietnam |
Tạp chí: |
ISSN: |
|
Tên tạp chí |
Journal of Education and e-Learning Research
(2518-0169, E-ISSN: 2410-9991)
|
Tạp chí |
Nước ngoài |
Cơ quan xuất bản |
ASIAN ONLINE JOURNAL PUBLISHING GROUP |
Loại tạp chí |
Tạp chí |
Cấp tạp chí |
SCOPUS |
Năm đăng: |
2024 |
Tập: |
Vol. 11 |
Số: |
No. 2, 253-262, 2024 |
Trang: |
253-262 |
|
Lĩnh vực: |
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,.. |
Tác giả: |
|
File đính kèm: |
- 2249-JEELR202411(2)253-262.pdf
|
Thuộc đề tài: |
0
|
Liên kết: |
https://asianonlinejournals.com/index.php/JEELR/article/view/5451?fbclid=IwAR1imWf9jQz5R9H5J6hFW_591eB5rrPNMSCR6ebYDG1Gotxq13G90iDfAKU_aem_AUf7UTRm3t3eJ0tbYx6llQDKRvZfgkXkhBwyU5zpXI7ZKMiLcXf7lIHaCyZpz-OOj1u3q-Ab3JTBOpTny-qdETDq
|