| Tên bài báo: |
Organizing activities for students of chemistry pedagogy to research according to the CDIO approach in Vietnam |
| Tạp chí: |
| ISSN: |
ISSN(E) 2410-9991 / ISSN(P) 2518-0169 DOI: 10 |
| Tên tạp chí |
Journal of Education and e-Learning Research
(2518-0169, E-ISSN: 2410-9991)
|
| Tạp chí |
Nước ngoài |
| Cơ quan xuất bản |
ASIAN ONLINE JOURNAL PUBLISHING GROUP |
| Loại tạp chí |
Tạp chí |
| Cấp tạp chí |
SCOPUS |
| Năm đăng: |
2024 |
| Tập: |
Vol. 11 2024 ISSN( |
| Số: |
No. 2 |
| Trang: |
253-262 |
|
| Lĩnh vực: |
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,.. |
| Tác giả: |
Đặng Thị Thuận An, Cao Cu Giac (Chính), Nguyen Mau Duc (Chính), Le Thi Thu Hiep, Ly Huy Hoang
|
| File đính kèm: |
- 2249-JEELR202411(2)253-2621.pdf
|
| Thuộc đề tài: |
0
|