Tên bài báo: |
Vietnamese EFL Learners’ Productive Derivative Knowledge: The Role of Part of Speech, Receptive Derivative Knowledge, and Derivative-Formation Strategies. (ESCI/SCOPUS Q2) |
Tạp chí: |
ISSN: |
2588-3887 |
Tên tạp chí |
Journal of Research in Applied Linguistics
(2345-3303, E-ISSN: 2588-3887)
|
Tạp chí |
Nước ngoài |
Cơ quan xuất bản |
SHAHID CHAMRAN UNIV AHVAZ, IRAN |
Loại tạp chí |
Tạp chí |
Cấp tạp chí |
SCOPUS |
Năm đăng: |
2025 |
Tập: |
|
Số: |
|
Trang: |
|
|
Lĩnh vực: |
Ngôn ngữ học ứng dụng |
Tác giả: |
Nguyễn Thị Bảo Trang (Chính), Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Long Quoc Nguyen , Võ Thị Liên Hương, Đỗ Thị Xuân Dung
|
File đính kèm: |
- 2025-bai_bao_JRALS.pdf
|
Thuộc đề tài: |
0
|
Liên kết: |
https://rals.scu.ac.ir/article_19093.html
|