Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Vietnamese EFL Learners’ Productive Derivative Knowledge: The Role of Part of Speech, Receptive Derivative Knowledge, and Derivative-Formation Strategies. (ESCI/SCOPUS Q2)
Tạp chí:
ISSN: 2588-3887
Tên tạp chí Journal of Research in Applied Linguistics (2345-3303)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản Pure Earth
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2024
Tập:
Số:
Trang:
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Tác giả: Nguyễn Thị Bảo Trang (Chính), Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Võ Thị Liên Hương, Đỗ Thị Xuân Dung
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://rals.scu.ac.ir/article_19093.html