Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: An Investigation into whether Applying Augmented Reality (AR) in Teaching Chemistry Enhances Chemical Cognitive Ability
Tạp chí:
ISSN: 1694-2116
Tên tạp chí International Journal of Learning, Teaching and Educational Research (1694-2493, E-ISSN: 1694-2116)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản SOCIETY FOR RESEARCH AND KNOWLEDGE MANAGEMENT
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2024
Tập: Vol. 23
Số: No. 4
Trang: 195-216
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Tác giả: Dang Thi Thuan An, Vu Thi Thu Hoai (Chính), Pham Ngoc Son (Chính), Nguyen Viet Anh
File đính kèm:
  1. 2024_5_An_Investigation_into_whether_Applying_Augmented_Reality_(AR)_in_Teaching_Chemistry_Enhances_Chemical_Cognitive_Ability.pdf
Thuộc đề tài: 0