| Tên bài báo: |
An Investigation into whether Applying Augmented Reality (AR) in Teaching Chemistry Enhances Chemical Cognitive Ability |
| Tạp chí: |
| ISSN: |
1694-2116 |
| Tên tạp chí |
International Journal of Learning, Teaching and Educational Research
(1694-2493, E-ISSN: 1694-2116)
|
| Tạp chí |
Nước ngoài |
| Cơ quan xuất bản |
SOCIETY FOR RESEARCH AND KNOWLEDGE MANAGEMENT |
| Loại tạp chí |
Tạp chí |
| Cấp tạp chí |
SCOPUS |
| Năm đăng: |
2024 |
| Tập: |
Vol. 23 |
| Số: |
No. 4 |
| Trang: |
195-216 |
|
| Lĩnh vực: |
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,.. |
| Tác giả: |
Dang Thi Thuan An, Vu Thi Thu Hoai (Chính), Pham Ngoc Son (Chính), Nguyen Viet Anh
|
| File đính kèm: |
- 2024_5_An_Investigation_into_whether_Applying_Augmented_Reality_(AR)_in_Teaching_Chemistry_Enhances_Chemical_Cognitive_Ability.pdf
|
| Thuộc đề tài: |
0
|