Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: 協働学習による文章を書く技術の授業の可能性及び課題 ―フエ大学外国語大学3年生を対象とした事例から― Thực trạng và giải pháp triển khai hoạt động hợp tác trong giờ học Kỹ năng viết văn bản: Nghiên cứu trường hợp sinh viên năm thứ 3 Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản, Trường
Tạp chí:
ISSN: 978-604-489-142-2
Tên tạp chí
Tạp chí Trong nước
Năm đăng: 2024
Tập:
Số:
Trang: 61-64
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Đào Thị Thùy Nhi
File đính kèm:
  1. Nguyen_Thi_Huong_Tra-Dao_Thi_Thuy_Nhi.pdf
Thuộc đề tài: 0