Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Subjugated knowledge and the potential to foster changes in students’ attitudes towards history and their world view: A case study in an American history class
Tạp chí:
ISSN: ISSN (Print) : 2525 - 2674
Tên tạp chí Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa (2525-2674)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Huế
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2022
Tập: 6
Số: 3
Trang:
Lĩnh vực: Xã hội học khác
Tác giả: Cao Lê Thanh Hải (Chính)
File đính kèm:
  1. Subjugated_Knowledges_and_Dedisciplinarity_in_Cultural_Studies_Pe.pdf
Thuộc đề tài: 0