Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: EFL Learner Engagement in Gamified Formative Assessment: A Perception Study on Quizziz
Tạp chí:
ISSN: 2588-1213
Tên tạp chí Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn (2588-1213)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Đại học Huế
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2024
Tập: 133
Số: 6B
Trang:
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Tác giả: Hoàng Thị Linh Giang (Chính)
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://doi.org/10.26459/hueunijssh.v133i6A.7108