Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Reflective teaching: Voices from Vietnamese pre-service EFL teachers
Tạp chí:
ISSN: 0313-7155
Tên tạp chí Issues in Educational Research (0313-7155, E-ISSN: 1837-6290)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản WESTERN AUSTRALIAN INSTITUTE FOR EDUCATIONAL RESEARCH INC.
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2024
Tập: 34
Số: 2
Trang: 666-681
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Phan Quỳnh Như (Chính)
File đính kèm:
  1. 2024_Phan-Nguyen-Reflective_teaching-IIER.pdf
Thuộc đề tài: 1
Liên kết: https://www.iier.org.au/iier34/phan.pdf