Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Công cụ đánh giá kĩ năng tổ chức dạy học STEM cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học vi mô
Tạp chí:
ISSN:
Tên tạp chí Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam (2615-8957)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2021
Tập:
Số: 46
Trang: 13-19
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang (Chính)
File đính kèm:
  1. Noi_dung_So_46_(thang_10_2021_luu)_KHGD_so46_(1).pdf
Thuộc đề tài: 0