Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: How Do EFL University Teachers Regulate Their Negative Emotions While Teaching in the Classroom? Stories From Vietnam
Tạp chí:
ISSN: 2752-6801
Tên tạp chí Journal of Ecohumanism (2752-6798, E-ISSN: 2752-6801)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản CREATIVE PUBLISHING HOUSE
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2024
Tập: 3
Số: 4
Trang: 583–594
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương
File đính kèm:
  1. 2024_How_Do_EFL_University_Teachers_Regulate_Their_Negative_Emotions_While_Teaching_in_the_Classroom_Stories_From_Vietnam.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://ecohumanism.co.uk/joe/ecohumanism/article/view/3525