Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Educational Status of High School Biology Teachers to Develop Living World Understanding Competency in Students: A Case Study in the Mekong Delta, Vietnam
Tạp chí:
ISSN: 2324-7576 (Print), ISSN: 2324-7584 (Online)
Tên tạp chí International Journal of Interdisciplinary Social and Community Studies (2324-7576, E-ISSN: 2324-7584)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản COMMON GROUND RESEARCH NETWORKS
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2024
Tập: 19
Số: 2
Trang: 63-83
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Tiên (Chính), Nguyễn Duân (Chính), Đặng Thị Dạ Thủy
File đính kèm:
  1. Nguyen_et_al_2024_Educational-status-of-high-school-biology-teachers-to-develop-living-world-understanding-competency-in-students_(1).pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://doi.org/10.18848/2324-7576/CGP/v19i02/63-83