Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Phát triển tư duy phản biện cho sinh viên ngành Giáo dục chính trị thông qua môn Triết học Mác - Lênin
Tạp chí:
ISSN: 1859 - 0810
Tên tạp chí Tạp chí Thiết bị Giáo dục (1859-0810)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản HH thiết bị giáo dục Việt Nam
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2022
Tập:
Số: 5
Trang: 428 - 430
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Phạm Quang Trung (Chính)
File đính kèm:
  1. PHÁT_TRIỂN_TƯ_DUY_PHẢN_BIỆN_CHO_SINH_VIÊN_2022_.pdf
Thuộc đề tài: 0