Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Assessing the efficacy of online applications in enhancing classroom teaching: A comprehensive evaluation of execution and effectiveness
Tạp chí:
ISSN: 2518-0169
Tên tạp chí Journal of Education and e-Learning Research (2518-0169, E-ISSN: 2410-9991)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản ASIAN ONLINE JOURNAL PUBLISHING GROUP
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2024
Tập: 11
Số: 2
Trang: 1-7
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Lê Văn Thăng (Chính)
File đính kèm:
  1. Assessing_the_efficacy_of_online_applications_in_enhancing_classroom_teaching_A_comprehensive_evaluation_of_execution_and_effectiveness.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://doi.org/10.20448/jeelr.v11i2.5630