Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: An EFL teacher’s negative emotion regulation in classrooms: A case study at a university in Vietnam
Tạp chí:
ISSN: 2588-1213
Tên tạp chí Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn (2588-1213)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Đại học Huế
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2024
Tập: 133
Số: 6B
Trang: 5–22
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương
File đính kèm:
  1. 7477-Article_Text-31603-1-10-20240509_(1).pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/7477