Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Language Teachers Actualising Their Vision: An Identity-Focused Approach to Teachers’ Continuing Professional Development
Tạp chí:
ISSN: 0033-6882 Online ISSN: 1745-526X
Tên tạp chí RELC Journal (0033-6882, E-ISSN: 1745-526X)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản SAGE PUBLICATIONS INC
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí ESCI
Năm đăng: 2024
Tập: 0
Số: 0
Trang: 1-20
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Nguyễn Xuân Nhất Chi Mai (Chính), Phụng Đào , Nguyễn Văn Huy, Trần Thị Thảo Phương, Hoàng Thị Thu Sương
File đính kèm:
  1. 00336882241292091
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://doi.org/10.1177/00336882241292091