Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Online peer feedback training based on self-regulated learning in english as a foreign language writing: Perceived usefulness and students’ engagement
Tạp chí:
ISSN:
Tên tạp chí Studies in Educational Evaluation (0191-491X)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản CSIC Consejo Superior de Investigaciones Cientificas
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2024
Tập: 83
Số:
Trang:
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Tác giả: Trần Thị Thanh Thảo (Chính)
File đính kèm:
  1. Online_peer_feedback_training_based_on_self-regulated_learning_in_english_as_a_foreign_language_writing_Perceived_usefulness_and_students_engagement.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://julac-eduhk.primo.exlibrisgroup.com/discovery/fulldisplay?docid=alma991018378718003410&context=L&vid=852JULAC_EDUHK:EDUHK&lang=en&search_scope=MyInst_and_CI&adaptor=Local Search Engine&tab=Everything&query=any,contains,Online peer feedback tr