Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Vận dụng phân loại tư duy Bloom và phân loại tư duy MATH để đánh giá mức độ suy luận thống kê y học của sinh viên ngành y
Tạp chí:
ISSN:
Tên tạp chí Tạp chí Giáo dục (2354-0753, 2588-1477)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Bộ Giáo dục và Đào tạo
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2019
Tập:
Số: 447
Trang: 43-49
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Trần Thúy Hiền (Chính), Lê Phước Sơn
File đính kèm:
  1. VAN-DUNG-PHAN-LOAI-TU-DUY-BLOOM-VA-PHAN-LOAI-TU-DUY-MATH-DE-DANH-GIA-MUC-DO-SUY-LUAN-THONG-KE-Y-HOC-CUA-SINH-VIEN-NGANH-Y.pdf
Thuộc đề tài: 0