Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Exploring the effects of prospective mathematics teachers’ knowledge on their professional noticing (ESCI & Scopus)
Tạp chí:
ISSN: 0020-739X
Tên tạp chí International Journal of Mathematical Education in Science and Technology (0020-739X, E-ISSN: 1464-5211)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản TAYLOR & FRANCIS LTD
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí ESCI
Năm đăng: 2025
Tập:
Số:
Trang:
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Le Thi Bach Lien (Chính), Tran Kiem Minh (Chính), Nguyen Thi Ha Phuong, Nguyen Thi Duyen, Nguyen Dang Minh Phuc
File đính kèm:
  1. Exploring_the_effects_of_prospective_mathematics_teachers_knowledge_on_their_professional_noticing.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://doi.org/10.1080/0020739X.2025.2457353