Tên bài báo: |
Exploring the effects of prospective mathematics teachers’ knowledge on their professional noticing (ESCI & Scopus) |
Tạp chí: |
ISSN: |
0020-739X |
Tên tạp chí |
International Journal of Mathematical Education in Science and Technology
(0020-739X, E-ISSN: 1464-5211)
|
Tạp chí |
Nước ngoài |
Cơ quan xuất bản |
TAYLOR & FRANCIS LTD |
Loại tạp chí |
Tạp chí |
Cấp tạp chí |
ESCI |
Năm đăng: |
2025 |
Tập: |
|
Số: |
|
Trang: |
|
|
Lĩnh vực: |
KHOA HỌC GIÁO DỤC |
Tác giả: |
Le Thi Bach Lien (Chính), Tran Kiem Minh (Chính), Nguyen Thi Ha Phuong, Nguyen Thi Duyen, Nguyen Dang Minh Phuc
|
File đính kèm: |
- Exploring_the_effects_of_prospective_mathematics_teachers_knowledge_on_their_professional_noticing.pdf
|
Thuộc đề tài: |
0
|
Liên kết: |
https://doi.org/10.1080/0020739X.2025.2457353
|