Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Enhancing EFL Writing Revision Practices The Impact of AIand Teacher-Generated Feedback and Their Sequences
Tạp chí:
ISSN:
Tên tạp chí Education Sciences (2227-7102)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản MPDI
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2025
Tập: 15
Số: 2
Trang: 232
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Tác giả: Trần Thị Thanh Thảo (Chính)
File đính kèm:
  1. Enhancing_EFL_Writing_Revision_Practices_The_Impact_of_AIand_Teacher-Generated_Feedback_and_Their_Sequences.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://www.mdpi.com/2227-7102/15/2/232