Tên bài báo: |
The practices of professional learning communities in Vietnamese primary schools |
Tạp chí: |
ISSN: |
|
Tên tạp chí |
Education 3-13
(0300-4279, E-ISSN: 1475-7575)
|
Tạp chí |
Nước ngoài |
Cơ quan xuất bản |
ROUTLEDGE JOURNALS, TAYLOR & FRANCIS LTD |
Loại tạp chí |
Tạp chí |
Cấp tạp chí |
SCOPUS |
Năm đăng: |
2024 |
Tập: |
|
Số: |
|
Trang: |
|
|
Lĩnh vực: |
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,.. |
Tác giả: |
Hong-Van Thi Dinh (Chính), Xuan V. Ha, Thang Dinh Truong (Chính), Ngoc Hai Tran, Nhan Thanh Nguyen, Dung Viet Nguyen
|
Thuộc đề tài: |
1
|
Liên kết: |
https://doi.org/10.1080/03004279.2024.2445268
|