Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Perceived teacher support and academic engagement among Vietnamese university students: A parallel mediation model
Tạp chí:
ISSN: 1989-2209
Tên tạp chí European Journal of Education and Psychology (1888-8992, E-ISSN: 1989-2209)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản UNIVERSIDAD AUTONOMA DE CHILE
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2025
Tập: 18
Số: 1
Trang: 1-18
Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Tác giả: Trần Thị Cẩm Tú (Chính), Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chính), Đậu Minh Long
File đính kèm:
  1. document_(2).pdf
Thuộc đề tài: 0