Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: CUSTOMER PERCEPTION AND ACCEPTANCE OF CHATBOTS IN CUSTOMER SERVICE: CASE STUDY AT VNPT HUE
Tạp chí:
ISSN: ISSN 2588-1205
Tên tạp chí Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Kinh tế và phát triển (2588-1205)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Đại học Huế
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2025
Tập: 134
Số: 5D
Trang: 05-26
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Tác giả: Nguyễn Thị Thuý Đạt (Chính), Bùi Thị Thanh Nga (Chính), Nguyễn Thị Phương Thảo
File đính kèm:
  1. CUSTOMER_PERCEPTION_AND_ACCEPTANCE_OF_CHATBOTS_IN_CUSTOMER_SERVICE_CASE_STUDY_AT_VNPT_HUE.jpg
Thuộc đề tài: 0