Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Teacher Agency and Curriculum Changes: A Case Study of Two English Teachers in Vietnam and Their Implementation of the New Textbooks Policy at the Classroom Level
Tạp chí:
ISSN: 1056-7941
Tên tạp chí TESOL Journal (1056-7941, E-ISSN: 1949-3533)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản WILEY
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí ESCI
Năm đăng: 2025
Tập:
Số:
Trang:
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Tác giả: Ngô Lê Hoàng Phương (Chính)
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://doi.org/10.1002/tesj.70055