Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Vietnamese pre-service EFL teachers’ attitudes towards collaborative reflective teaching.
Tạp chí:
ISSN: 2588-1213
Tên tạp chí Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn (2588-1213)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Đại học Huế
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2025
Tập: 134
Số: 38
Trang: 171-189
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Nguyen Quoc Thach (Chính), Phan Quỳnh Như (Chính)
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/7590/2242