Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Tracking the comparative effects of teacher feedback versus automated feedback on EFL/ESL writing: A systematic review of Scopus-indexed research
Tạp chí:
ISSN: 0868-3409
Tên tạp chí Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống (0868-3409)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Hội Ngôn ngữ học Việt Nam
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2025
Tập: 6B
Số: 369
Trang: 291-305
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Tác giả: Hoàng Thị Linh Giang (Chính)
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://drive.google.com/file/d/1XBiCSS6-1VmU-gy3wX_vCzSiBEyUcnH6/view?usp=drive_link