Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Primary school EFL teachers’ perceptions about benefits and challenges of using drama in speaking classes
Tạp chí:
ISSN: 2525-2674
Tên tạp chí Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa (2525-2674)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Huế
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2025
Tập: 9
Số: 2
Trang: 166-178
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Tác giả: Trần Quang Ngọc Thúy (Chính), Lê Thúc Chung
File đính kèm:
  1. Baibao_NgocThuy_ThucChung_2025.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://tapchinnvh.huflis.edu.vn/index.php/jilc/article/view/316/286