Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Augmented Reality to Enhance Chemistry Learning Outcomes in Vietnamese Lower Secondary Schools: A Quasi-Experimental Study on Acid-Base–pH–Oxide–Salt Topics
Tạp chí:
ISSN: ISSN: 2165-8714
Tên tạp chí European Journal of Educational Research (2165-8714)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản EURASIAN SOCIETY OF EDUCATIONAL RESEARCH
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2025
Tập: Volume 14
Số: Issue 4,
Trang: 1259 - 1275
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Đặng Thị Thuận An (Chính), Pham Ngoc Son (Chính), Vu Thi Thu Hoai, Hoai Minh Thai, Van Tiem Chu, Manh Hung Nguyen
File đính kèm:
  1. EU-JER_14_4_1259_(1).pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: http://www.eu-jer.com/