Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Sự mở rộng quyền tự chủ của giáo viên trong đánh giá học sinh tiểu học ở Việt Nam: Tiếp cận phân tích chính sách giai đoạn 2005 - 2025
Tạp chí:
ISSN: 2615-8957
Tên tạp chí Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam (2615-8957)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2025
Tập: 21
Số: 6 (2025)
Trang:
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Trương Đình Thăng (Chính), Đinh Thị Hồng Vân, Hồ Thị Nga, Nguyễn Việt Dũng
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://doi.org/10.15625/2615-8957/12510607