Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: From behavioral data to actionable strategy: customer segmentation in digital marketing using the K-means algorithm
Tạp chí:
ISSN: 978-604-79-5179-6
Tên tạp chí THE 11TH INTERNATIONAL CONFERENCE FOR YOUNG RESEARCHERS IN ECONOMICS AND BUSINESS
Tạp chí Trong nước
Năm đăng: 2025
Tập:
Số:
Trang: 217-232
Lĩnh vực: KHOA HỌC MÁY TÍNH VÀ THÔNG TIN, Kinh doanh và quản lý
Tác giả: Dương Thị Hải Phương (Chính), Hồ Quốc Dũng, Lê Thị Quỳnh Liên
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://drive.google.com/file/d/15Lm3pvb9v537SYn1ia-BJVu17EuHpw3d/view?usp=sharing