Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Exploring EFL Listening Anxiety and its Correlation with Learners’ Perceived Listening Proficiency
Tạp chí:
ISSN: 1799-2591
Tên tạp chí Theory and Practice in Language Studies (1799-2591, E-ISSN: 2053-0692)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản ACADEMY PUBLISHER
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2025
Tập: 15
Số: 6
Trang: 1753- 1765
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Tác giả: Trần Lĩnh (Chính), Nguyễn Thị Bảo Trang, Đỗ Thị Xuân Dung (Chính)
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://doi.org/10.17507/tpls.1506.04