Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Curriculum Reform in Vietnam: Teacher Autonomy and the Reality of Its Implementation in Classrooms
Tạp chí:
ISSN:
Tên tạp chí International Journal of Learning, Teaching and Educational Research (1694-2493, E-ISSN: 1694-2116)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản SOCIETY FOR RESEARCH AND KNOWLEDGE MANAGEMENT
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2025
Tập: Vol. 24
Số: No. 1
Trang: pp. 1-22
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Lê Thị Ngọc Anh
File đính kèm:
  1. 11991-39082-1-PB.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://www.ijlter.org/index.php/ijlter/article/view/11991