Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: An Investigation into EFL Teachers’ Oral Corrective Feedback on Students’ Speaking Performance from A Critical Discourse Analysis Perspective–A Case Study of Vietnamese Language Classrooms
Tạp chí:
ISSN: ISSN:2634-3576(Print)|ISSN2634-3584(Online)
Tên tạp chí Theory and Practice in Language Studies (1799-2591, E-ISSN: 2053-0692)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản ACADEMY PUBLISHER
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2025
Tập: Vol 5
Số: No. 3
Trang: 1739-1759
Lĩnh vực: Nghiên cứu chung về ngôn ngữ
Tác giả: Đỗ Thị Xuân Dung (Chính), Hồ Thị Kim Quy
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://posthumanism.co.uk/jp/article/view/968/528