| Tên bài báo: | An Investigation into EFL Teachers’ Oral Corrective Feedback on Students’ Speaking Performance from A Critical Discourse Analysis Perspective–A Case Study of Vietnamese Language Classrooms | 
        
            | Tạp chí: | 
                    
                    
                        | ISSN: | ISSN:2634-3576(Print)|ISSN2634-3584(Online) |  
                        | Tên tạp chí | Theory and Practice in Language Studies
                                                            (1799-2591, E-ISSN: 2053-0692) |  
                        | Tạp chí | Nước ngoài |  
                            | Cơ quan xuất bản | ACADEMY PUBLISHER |  
                            | Loại tạp chí | Tạp chí |  
                            | Cấp tạp chí | SCOPUS |  
                        | Năm đăng: | 2025 |  
                        | Tập: | Vol 5 |  
                        | Số: | No. 3 |  
                        | Trang: | 1739-1759 |  | 
        
            | Lĩnh vực: | Nghiên cứu chung về ngôn ngữ | 
        
            | Tác giả: | Đỗ Thị Xuân Dung (Chính), Hồ Thị Kim Quy | 
                
            | Thuộc đề tài: | 0 | 
                
            | Liên kết: | https://posthumanism.co.uk/jp/article/view/968/528 |