| Tên bài báo: |
EXPLORING THE IMPACT OF CONSUMERS' TRUST IN FOOD AUTHENTICITY ON THEIR PURCHASE INTENTIONS: A CASE OF ‘SEN HUE’ - A LOCAL LOTUS-GRAIN PRODUCT IN CENTRAL VIETNAM |
| Tạp chí: |
| ISSN: |
2334-8453 |
| Tên tạp chí |
Ekonomika Poljoprivreda-Economics of Agriculture
(0352-3462)
|
| Tạp chí |
Nước ngoài |
| Cơ quan xuất bản |
BALKAN SCIENTIFIC ASSOC AGRARIAN ECONOMISTS |
| Loại tạp chí |
Tạp chí |
| Cấp tạp chí |
ESCI |
| Năm đăng: |
2025 |
| Tập: |
72 |
| Số: |
3 |
| Trang: |
813–829 |
|
| Lĩnh vực: |
Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh |
| Tác giả: |
Nguyễn Đức Kiên (Chính), Đinh Thị Kim Oanh (Chính), Lê Thị Thanh Nga, Trương Tấn Quân, Nguyễn Hoàng Diễm My, Trương Quang Dũng
|
| Thuộc đề tài: |
0
|
| Liên kết: |
https://doi.org/10.59267/ekoPolj2503813D
|