Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: The effects of technology-assisted tasks on students’ affect and autonomy: a case study in EFL speaking classes in Vietnam
Tạp chí:
ISSN:
Tên tạp chí Tạp chí Các tạp chí khoa học nước ngoài cấp quốc gia và quốc tế viết bằng các thứ tiếng: Anh, Nga, Pháp, Đức, Trung Quốc, Tây Ban Nha. (779)
Tạp chí Trong nước
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2025
Tập: 10
Số: 52
Trang:
Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Tác giả: Cao Thị Xuân Liên (Chính)
File đính kèm:
  1. Cao-2025-Asian-Pacific_Journal_of_Second_and_Foreign_Language_Education.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://link.springer.com/article/10.1186/s40862-025-00361-w#citeas