Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Hệ thống tranh biểu tượng hỗ trợ giao tiếp với trẻ chậm phát triển trí tuệ trong tổ chức hoạt động vệ sinh ở lớp mẫu giáo hoà nhập
Tạp chí:
ISSN: ISSN 1859-1612
Tên tạp chí Tạp chí Khoa học và Giáo dục, Trường Đại học Sư phạm, Đại học
Tạp chí Trong nước
Năm đăng: 2009
Tập:
Số: 01(09)/2009
Trang: 123-132
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Nguyễn Tuấn Vĩnh (Chính), Lê Văn Huy
File đính kèm:
  1. TC_KHGD_2009.pdf
Thuộc đề tài: 0