Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Vai trò của Biểu diễn trực quan động trong hỗ trợ học sinh khám phá giới hạn hàm số
Tạp chí:
ISSN:
Tên tạp chí Kỷ yếu hội thảo Quốc gia về Giáo dục Toán học ở trường Phổ thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Tạp chí Trong nước
Năm đăng: 2011
Tập:
Số:
Trang: 494-499
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Nguyễn Đăng Minh Phúc
File đính kèm:
  1. Nguyen_Dang_Minh_Phuc(2011)_Bieu_dien_truc_quan_do
Thuộc đề tài: 0