Dữ liệu bài báo khoa học
The Impacts of Explicit Strategy Instruction on Reading Performance from Students Perspective: A Case Study
International Journal of English Language Studies,
2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Phạm Thanh Vân, Huỳnh Thị Long Hà (Chính), Đỗ Thị Xuân Dung
Liên kết: https://al-kindipublisher.com/index.php/ijels/article/view/7218
Việc luyện nói tiếng Anh của sinh viên Đại học Huế để đạt đầu ra bậc 3/6 The English speaking practice of Hue University students for the output standard of 3/6 level
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Phạm Thanh Vân, Lê Thị Hồng Phương (Chính)
A study on code-switching in General English classes at a tertiary institution in Vietnam
Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn,
2022
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Phạm Thanh Vân (Chính)
Teachers' perceptions towards the use of code-switching in general english classes at Hue University of Foreign Languages
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC, Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Phạm Thanh Vân (Chính)
Lỗi thường gặp trong các bài viết Tiếng Anh bậc 3/6 của sinh viên không chuyên ngữ Đại học Huế
Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC, Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Phạm Thanh Vân (Chính), Lê Thị Hồng Phương
Nghiên cứu chiến lược đọc hiểu của sinh viên tiếng Anh không chuyên tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2020
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Huỳnh Thị Long Hà (Chính), Lê Thị Hồng Phương, Nguyễn Phạm Thanh Vân, Nguyễn Thị Phương Lan
Đánh giá giáo trình LIFE-PREINTERMEDIATE dưới quan điểm của giáo viên và sinh viên không chuyên ngữ Đại học Huế
Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa,
2018
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC, Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Phạm Thanh Vân (Chính)
Các chiến lược kích hoạt kiến thức nền tảng trước khi đọc nhằm giúp sinh viên chuyên ngành đọc hiểu tốt hơn
Thông báo khoa học số 2 (7) – 2008, Trường ĐH Ngoại Ngữ, Đại học Huế,
2008
Lĩnh vực:
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Phạm Thanh Vân
Ứng dụng phương pháp ô chữ trong gi dạy và học tập thuật ngữ y học
Thông báo khoa học số 4 (7) - 2007 - Trường ĐH Ngoại Ngữ, Đại học Huế,
2007
Lĩnh vực:
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Phạm Thanh Vân